CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

( Không áp dụng cho hàng bể vỡ, đã qua sử dụng, quá 30 ngày tính từ ngày Quý khách mua hàng )

1. Đổi trả và bảo hành miễn phí

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi miễn phí khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm móp méo, cũ, cong, vênh…
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật do Showroom chúng tôi xác nhận.
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

2. Bảo hành đổi trả tính phí
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm do không thích.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, bể, vỡ sản phẩm.
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

*** Mức Phí Qui Định ***

  • Sản phẩm nguyên vẹn đủ linh phụ kiện trong 15 ngày đầu tiên tính phí 10%, trong 15 ngày tiếp theo + 5%

3. Quy trình xử lý đổi trả hàng
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Showroom chúng tôi và sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
- Đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Chia sẻ: